TCO Holdings ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Nhằm triển khai chiến lược tái nhận diện thương hiệu Công ty, tạo dựng hình ảnh mới hiện đại, ấn tượng và dễ nhận biết hơn, đồng thời mang lại hiệu quả cao hơn trong giao tiếp bằng hình ảnh, ngày 8/8/2024, Công ty Cổ phần TCO Holdings (trước đây là Công ty Cổ phần Vận tải Đa phương thức Duyên Hải) đã chính thức giới thiệu nhận diện thương hiệu mới.
Logo TCO được thiết kế theo ý tưởng lấy từ sự che chở, hỗ trợ, hình ảnh bờ biển ôm lấy đất liền với hình ảnh mặt trời toả sáng ở cuối chân trời. Màu xanh nước biển đại diện cho lĩnh vực logictics, màu xanh lá đại diện cho lĩnh vực nông nghiệp, màu vàng cam đại diện cho lĩnh vực bất động sản.
Sau hơn 25 năm, “sóng nước” TCO vẫn luôn được bồi đắp bởi nhiệt huyết, bởi khát vọng mỗi ngày một lớn. Sự mới mẻ trong nhịp chảy của nước chính là sự sống và ánh sáng. TCO Holdings vẫn đang từng ngày đổi mới và thay đổi trong sự kế thừa. Năm 2024, TCO Holdings đã “chuyển mình” thương hiệu với logo mới, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển.
Hình ảnh bờ biển và đất liền được cách điệu theo khuôn hình mặt cười tượng trưng sự vui vẻ, hạnh phúc, sự thân thiện và sẻ chia. Hình ảnh mặt trời tỏa sáng thể hiện một tinh thần luôn vươn lên phát triển của doanh nghiệp. Sự thay đổi nhận diện thương hiệu của TCO Holdings không chỉ là thay đổi về mặt hình ảnh mà còn là lời tuyên ngôn mạnh mẽ về chiến lược phát triển mới, cũng như cam kết của Công ty với người khách hàng, đối tác, cổ đông và cán bộ nhân viên Công ty.
Logo cũ |
Logo mới |